#

Công Ty TNHH Bất Động Sản H&H LAND Xuất Sắc Đứng Đầu Top Doanh Nghiệp Bất Động Sản Uy Tín Chất Lượng Của Năm

Đăng bởi P.T

07/04/2021 13:30

Là một doanh nghiệp hoạt động hơn 5 năm, trong lĩnh vực Bất động sản, Công Ty TNHH Bất Động Sản H&H LAND lựa chọn cho mình một hướng đi mới, vạch ra được những đường lối riêng biệt, đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Bất động sản Việt Nam.

    Mới đây, vào sáng ngày 01/ 04 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Công TyTNHH Bất Động Sản H&H LAND đã vinh dự đón nhận giải thưởng Đơn vị phân phối và phát triển Bất động sản chất lượng do Báo Đời sống & Pháp luật bình chọn và trao tặng.

    Vượt qua rất nhiều tên tuổi lớnCông TyTNHH Bất Động Sản H&H LAND nghiễm nhiên “ẵm” giải thưởng danh giá này.

    Các doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng lần này phải đảm bảo được các tiêu chí khắt khe của BTC xét duyệt bao gồm: Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); có chính sách đầu tư cho thương hiệu (bao gồm các hoạt động quảng cáo, chăm sóc khách hàng, hoạt động cộng đồng) và vượt qua vòng khảo sát, đánh giá của các chuyên gia.

    Giải thưởng không chỉ ghi nhận những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh và đóng góp của Công Ty TNHH Bất Động Sản H&H LAND đối với xã hội, mà còn là động lực khích lệ để các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực và hoạt động tích cực hơn cho sự phát triển của đất nước, thể hiện sự công nhận của khách hàng đối với các doanh nghiệp. Với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên công ty trong một năm qua, đây là chiến thắng lớn và là niềm tự hào đối với Công Ty TNHH Bất Động Sản H&H LAND nói chung và toàn thể cán bộ, công nhân viên nói riêng. Giải thưởng này, góp phần nâng cao vị thế, năng lực cạnh tranh của Công ty và là cơ sở vững chắc để khách hàng lựa chọn các sản phẩm do Công Ty H&H LAND đề ra và phát triển.

    Tổng Giám Đốc Đinh Văn Hoàng nhận kỷ niệm chương và bằng khen giải thưởng “ Top 100 đơn vị phân phối và phát triển Bất động sản chất lượng”

    Trong những năm qua, Bất Động Sản H&H LAND Group đã tiếp thị trực tiếp và phân phối thành công rất nhiều dự án, thuộc nhiều loại hình khác nhau, tại nhiều địa điểm trong cả nước. Trải qua từng bước phát triển, Công TyTNHH Bất Động Sản H&H LAND vẫn luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng, đem lại sự hài lòng cho quý đối tác, cũng như chia sẻ lợi ích với cộng đồng và đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Và hầu hết tất cả các dự án của Bất Động Sản H&H LAND Group đều nhận được sự tín nhiệm và yêu mến từ giới đầu tư, được đánh giá cao bởi quy hoạch mới mẻ, tiến độ thi công nhanh chóng, uy tín.

    Hội báo Đời sống & Pháp luật đã được tổ chức sang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội (Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội)quy tụ các doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

    Có thể nói, giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, mục tiêu tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới của Công Ty H&H LAND, nâng tầm vị thế Bất động sản Việt Nam trên thị trường Quốc tế.

    P.T
    Bạn đang đọc bài viết "Công Ty TNHH Bất Động Sản H&H LAND Xuất Sắc Đứng Đầu Top Doanh Nghiệp Bất Động Sản Uy Tín Chất Lượng Của Năm" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục