#

Cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ 1,6 tỷ đồng ngay trung tâm Đông Bắc Hà Nội

07/04/2021 10:55

Với 1,6 tỷ khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ không gian sáng tạo 3 phòng ngủ ngay trung tâm Đông Bắc Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 15 phút di chuyển. Dòng sản phẩm này được coi là “hàng hiếm” trên thị trường BĐS hiện nay.

    Căn hộ không gian sáng tạo 3 phòng ngủ 1,6 tỷ đồng – dòng sản phẩm đầu tư thông minh

    Với nhịp sống hiện đại, việc tìm kiếm căn hộ có thể sở hữu 3 phòng ngủ đang trở thành nhu cầu tất yếu của nhiều người. Nếu như căn hộ 1 - 2 phòng ngủ là giải pháp cho người độc thân nhờ diện tích nhỏ gọn, chi phí hợp lý thì các căn hộ 3 phòng ngủ lại ghi điểm nhờ sự linh hoạt, thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau cả để ở và để đầu tư.

    Tuy nhiên, cùng với nhu cầu thì giá cả là tiêu chí rất nhiều khách hàng quan tâm khi hướng đến các căn hộ nhiều phòng ngủ. "Thực tế, lựa chọn các căn hộ có 3 phòng ngủ mà giá vừa tầm, vừa đầy đủ tiện nghi nội ngoại khu, lại có vị trí thuận tiện không dễ. Nhiều dự án giá hợp lý thì lại xa trung tâm, các dịch vụ đi kèm không có. Ngược lại, những dự án gần trung tâm thì chi phí lại cao" Anh Minh Anh (Đống Đa) chia sẻ.

    Theo khảo sát, với ưu thế về vị trí và cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, khu Đông Bắc thủ đô đang là đích ngắm của các nhà đầu tư hiện nay. Vì thế, các căn hộ Không gian sáng tạo tại Eurowindow River Park – khu đô thị đáng sống bậc nhất khu Đông Bắc đang tạo sự sôi động cho thị trường. Chỉ từ 1,6 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ Không gian sáng tạo 3 phòng ngủ có diện tích 82,1 m2 ngay tại vị trí đẹp, cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển. Đây được coi là dòng sản phẩm đầu tư thông minh trong giai đoạn thị trường tăng giá nóng như hiện nay.

    Với khách hàng có nhu cầu để ở, người mua vừa được nhận nhà ngay để ổn định cuộc sống, vừa được trao quyền tự quyết bố trí căn hộ với số lượng phòng ngủ, phong cách trang trí. Với nhu cầu đầu tư cho thuê hoặc sang nhượng, sản phẩm này cũng mang đến hiệu quả sinh lời vượt trội nhờ khả năng biến hóa không gian linh hoạt, có thể đáp ứng đa dạng phân khúc khách hàng, từ các gia đình đông thành viên, các cá nhân muốn thuê chung với bạn bè, hay đặc biệt là những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

    Eurowindow River Park - Vị trí – chất lượng hội tụ

    Không chỉ sở hữu giá cả hợp lý, Eurowindow River Park còn được đánh giá là "hàng thửa" khi hội tụ cả vị trí và tiện ích nội ngoại khu. Eurowindow River Park hưởng lợi trực tiếp từ sự phát triển cơ sở hạ tầng và kế hoạch quy hoạch của UBND thành phố trong tương lai như: cầu Tứ Liên, Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia... đảm bảo tiềm năng tăng giá và sinh lời vượt trội. Đặc biệt là đồ án Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng sẽ được phê duyệt vào tháng 6 tới đây cùng thông tin Đông Anh sẽ lên quận trong thời gian tới là những thông tin tích cực thúc đẩy sự tăng trưởng của BĐS khu vực này trong thời gian không xa.

    Cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ 1,6 tỷ đồng ngay trung tâm Đông Bắc Hà Nội - Ảnh 1.

    Eurowindow River Park – nơi sống lý tưởng – khoản đầu tư hoàn thảo

    Ngoài ra, dự án còn "được lòng" khách hàng bởi là căn hộ không gian sáng tạo độc đáo trên thị trường được chủ đầu tư hỗ trợ nguyên vật liệu. Cùng với đó là hàng loạt các tiện ích nội ngoại khu cao cấp như bể bơi bốn mùa, khu vui chơi vận động cho trẻ em, phòng tập gym, yoga, vườn trên cao theo phong cách Nhật Bản, trung tâm thương mại… đặc biệt là hệ thống 3 tầng hầm liên thông 4 tòa nhà có diện tích 43.200m2 sẽ giải quyết hoàn toàn vấn đề đỗ xe của các cư dân,đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cộng đồng cư dân.

    Hiện nay, dự án đang áp dụng chính sách tài chính hấp dẫn: Tặng ngay 3% GTCH cho khách hàng phát sinh giao dịch, Hỗ trợ lãi suất 0% đến ngày 31/1/2023. Trong trường hợp KH thanh toán sớm nhận ngay chiết khấu 10% GTCH. Dòng sản phẩm tiện ích, giá cả hợp lý cùng chính sách tài chính hấp dẫn, các chuyên gia khuyến cáo, khách hàng cần tận dụng cơ hội sớm để sở hữu những căn hộ Không gian sang tạo giá hấp dẫn trên thị trường BĐS hiện nay.

    Thông tin chi tiết về dự án:

    Website: http://www.eurowindowriverpark.vn

    Hotline: 093 288 8008

    Ánh Dương

    Theo Nhịp sống kinh tế

    Bạn đang đọc bài viết "Cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ 1,6 tỷ đồng ngay trung tâm Đông Bắc Hà Nội" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục