#

Chuyến xe đi Sa Pa của Hồng Trần đạt 12 triệu view: Có gì hot?

Đăng bởi FDI

22/04/2023 16:07

Đăng tải đã khá lâu, tuy nhiên thời gian gần đây clip review chuyến xe đi Sa Pa của Hồng Trần bất ngờ được “đào lại” và gây sốt mạng xã hội với hơn 12 triệu view. Ngay bản thân Hồng Trần cũng cảm thấy ngỡ ngàng khi lượng tương tác khủng như vậy.

    Theo đó, trong clip chia sẻ trên Tiktok, Hồng Trần vui vẻ giới thiệu về chuyến xe mà bản thân đã trải nghiệm đi Sa Pa. Chỉ hơn 10 giây, nhưng những hình ảnh trên clip đã khiến người xem mê mẩn. Chiếc xe nổi bật ngay từ bên ngoài với một màu hồng xinh xắn. Nội thất bên trong xe đều sang trọng, mỗi ghế nằm được bài trí thành một không gian riêng cho hành khách. Sau một thời gian đăng, clip đã thu hút hơn 12 triệu view, hơn 1 triệu lượt thích, hơn 10.000 lượt chia sẻ, và gần 7.000 bình luận.

    ht1-1682154354.jpg
    Chuyến xe đi từ Hà Nội - SaPa bắt mắt ngay từ cửa lên.

    Hồng Trần cho hay, ban đầu cô chỉ định đăng clip này lên mạng xã hội để chia sẻ cho những ai đang có nhu cầu đi Sa Pa thì tham khảo. Cô cũng không ngờ nó lại nhận được nhiều yêu mến của cư dân mạng và tạo sự chú ý lớn như vậy. Điều này đã mang niềm vui, hạnh phúc và động lực để cô gái trẻ có thể tiếp tục truyền tải những thông điệp tốt đẹp và ý nghĩa tích cực.

    Trong khi đó, cộng đồng mạng cũng thể hiện sự mến mộ dành cho clip review chân thực của Hồng Trần. "Nhìn xe xong chỉ muốn nằm mãi chả muốn xuống xe luôn”, “ Nhìn và cố gắng một ngày nào đó sẽ đưa cô gái tui thương đi trên những xe như này”, “cái xe cưng muốn xỉu”, không sợ say xe, chỉ sợ say trong ngọt nào thôi”…. nhiều người bình luận. Thậm chí ngay cả khách du lịch nước ngoài cũng thích thú với review này của Hồng Trần và để lại nhiều bình luận nhờ cô tư vấn, chia sẻ thêm về thông tin chuyến xe.

    Nói thêm về Hồng Trần, ngoài công việc kinh doanh truyền thống một shop thời trang chuyên cho thuê trang phục và phụ kiện du lịch, chụp ảnh, Hồng Trần còn có đam mê du lịch và chơi Tiktok để chia sẻ hành trình trải nghiệm của mình đến mọi người.

    ht2-1682154377.jpg
    Dù mới chơi Tiktok nhưng Hồng Trần đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Nói về lý do chọn lựa nền tảng Tiktok để lan tỏa những thông tin về du lịch đến với mọi người. Hồng Trần cho biết: “Tiktok là một kênh truyền thông mà người dùng có thể thoải mái sáng tạo, ghi lại và chia sẻ về mọi khoảnh khắc, lĩnh vực đời sống hàng ngày, thể hiện được cá tính và lan tỏa câu chuyện với hàng triệu người nhanh chóng, dễ dàng nhất”.

    Dẫu là một người mới chơi Tiktok, lại đặc thù chuyên về review du lịch song Hồng Trần vẫn nhận được sự  quan tâm của nhiều người. Đây chính là động lực để cho cô đem đến nhiều video hơn nữa.

    ht3-1682154399.jpg
    Các video review đều là trải nghiệm thực tế của Hồng Trần.

    Khi làm TikTok, Hồng Trần luôn sẵn sàng đối mặt với các bình luận khen chê của mọi người Cô xác định đây là điều khó tránh khởi với người “chơi mạng xã hội”. Tuy nhiên dù khó khăn đến đâu, Hồng Trần cũng vẫn luôn tâm niệm sẽ quyết tâm không từ bỏ đam mê của mình.

    Hồng Trần chia sẻ: “Khi thực hiện các video review, bản thân  mình cần phải trải nghiệm thực tế, so sánh với những dịch vụ tương tự để đưa ra những cảm nhận của bản thân. Nhưng cũng phải bảo đảm đánh giá mang tính khách quan nhất”.

    Điều làm nên sự nổi bật trong các clip review của Hồng Trần, ngoài lựa chọn các chủ đề chi tiết, mới lạ, chính là sự chân thực trong từng hình ảnh, lời nói…. đã “chạm” đến trái tim người xem và mỗi clip được đăng tải trên Tiktok đều thu hút hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem. Tin rằng cùng với những đam mê, nỗ lực, cố gắng và sự tự tin, cô gái trẻ Hồng Trần sẽ tiếp tục vượt qua giới hạn của bản thân để chinh phục thêm nhiều thành công hơn nữa..

    Bạn đang đọc bài viết "Chuyến xe đi Sa Pa của Hồng Trần đạt 12 triệu view: Có gì hot?" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục