#

Chiêu trò cạnh tranh bẩn Slimming Care X3 lên tiếng cảnh báo người tiêu dùng

Đăng bởi FDI

01/12/2022 22:43

Giảm cân, giữ gìn vóc dáng thon gọn luôn là đề tài được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Cũng chính bởi sức hút này mà trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm cân giúp người dùng thực hiện hóa ước mơ tạm biệt mỡ thừa, vóc dáng thon gọn, săn chắc.

    xx-1672933206.png
     

    Vậy đâu mới là lựa chọn an toàn? đảm bảo sức khỏe? phù hợp túi tiền?  Sự xuất hiện của Slimming Care X3 - viên uống hỗ trợ giảm cân từ thảo mộc thiên nhiên trên thị trường đã mang đến giải pháp giảm cân an toàn được nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, đi kèm với độ hot hit của dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân này thì cũng có không ít những đơn vị, cá nhân “ăn theo sức nóng” tung ra thị trường hàng loạt hàng giả, hàng nhái và những thông tin sai lệch mà nếu không có sự quan sát kỹ càng thì người dùng rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Chiêu trò bẩn thường thấy là các đối tượng thường mua sản phẩm Slimming Care X3 sau đó đánh tráo mang hàng giả kiểm nghiệm làm giảm uy tín thương hiệu. Không những vậy, sử dụng các bài viết, nội dung không được kiểm duyệt đăng tải lên mạng xã hội để làm khách hàng hoang mang. Đồng thời, tuồn giả hàng nhái vào thị trường bán với những mức giá rẻ hơn giá sản phẩm niêm yết khiến khách hàng khó phân biệt thật giả, tiền mất tật mang.

    Nhằm đảm bảo viên uống hỗ trợ giảm cân Slimming Care X3 được phân phối chính hãng đến người dùng. Slimming Care - thương hiệu làm đẹp chủ động lên tiếng cảnh báo người dùng trước các chiêu trò cạnh tranh bẩn.

     

     

    x3-1672933054.png
     
    x4-1672933243.png
     

    Lưu ý trước khi mua bất kỳ sản phẩm hỗ trợ giảm cân nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nói chung nên có sự tỉnh táo và cẩn trọng. Bằng cách chọn lọc thông tin, tìm hiểu địa chỉ phân phối chính hãng nhằm tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến “tiền mất tật mang”.

    Hiện nay, Slimming Care đã phát hiện nhiều cá nhân, đơn vị cố ý lợi dụng tên tuổi, núp dưới bóng thương hiệu. Đồng thời lợi dụng niềm tin của người dùng tung ra những tin đồn thất thiệt nhằm trục lợi trên sức khỏe người dùng. Với hàng loạt những sản phẩm làm giả, nhái kém chất lượng đầy tinh vi khiến người dùng dễ làm tưởng, mua nhầm nếu như không tìm hiểu kỹ.

    Chính bởi những hành vi trái đạo đức này, đã khiến cho môi trường kinh doanh sản phẩm hỗ trợ giảm cân trên thị trường bị tô đen, các doanh nghiệp làm ăn chân chính phải lao đao trước làn sóng hàng nhái, hàng giả. Thế nên, Slimming Care sau khi tiếp nhận thông tin đã nhanh chóng phối hợp với các cơ quan ban ngành xử lý mạnh tay những trường hợp cạnh tranh không lành mạnh, gây rối thị trường, ảnh hưởng sức khỏe, uy tín thương hiệu. Động thái này kịp thời bảo vệ quyền lợi, sức khỏe người dùng cũng như uy tín của Slimming Care X3.

    “Qua đây, Slimming Care chân thành cảm ơn quý đối tác, quý khách hàng đã có những phản hồi trước nghi ngờ hàng giả, hàng nhái tên tuổi của thương hiệu. Đồng thời đưa ra lời cảnh báo để chúng tôi nâng cao cảnh giác. Nhờ vậy, chúng tôi đã nhanh chóng có những động thái tích cực để triệt phá đường dây này, góp phần tạo nên môi trường kinh doanh lành mạnh vì sức khỏe người dùng.” Phía đại diện Slimming Care X3 chia sẻ.

    x6-1672933276.png
     

    Là một trong những thương hiệu giảm cân, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Slimming Care tự hào là thương hiệu Việt luôn đề cao tinh thần “Thượng tôn pháp luật”, khẳng định Slimming Care X3 là sản phẩm hỗ trợ giảm cân đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn sức khỏe, được cấp phép quảng cáo và phân phối trên cả nước với đầy đủ các loại giấy tờ, chứng nhận của Bộ Y Tế. Vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm trao gửi niềm tin sức khỏe, giảm cân cùng Slimming Care X3.

    Thanh Tâm

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "Chiêu trò cạnh tranh bẩn Slimming Care X3 lên tiếng cảnh báo người tiêu dùng" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục