#

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Khi Mua Ghế Sofa Tại TPHCM

Đăng bởi Trần Thắng

21/05/2021 22:48

    Những kinh nghiệm khi mua ghế sofa tại TPHCM mà mình chia sẻ này sẽ hữu ích với các bạn. Hãy bỏ chút ít ra tham khảo để tìm được sản phẩm chất lượng cao.

    Bên cạnh yếu tố như kích thước, màu sắc, chất liệu, thiết kế, kiểu dáng,…thì bạn cần phải biết đâu là hàng thật và hàng giả. Bởi thị trường hiện nay có hàng loạt đơn vị cung cấp ghế sofa đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Ở bài viết này, mình xin được chia sẻ kinh nghiệm khi mua ghế sofa tại TPHCM. Cả nhà nên lưu lại để tìm được mẫu sofa chất lượng ưng ý nhất.

    Kinh nghiệm cần bỏ túi khi có ý định mua ghế sofa

    Khi tìm đến bất cứ đơn vị bán ghế sofa nào đi chăng nữa. Bạn cần thỏa thuận rõ ràng với bên bán về khâu vận chuyển hàng hóa sau khi chốt mua. Điều này là cần thiết, tránh sofa của bạn bị trầy xước, sứt mẻ trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

    kenli4-1621567398.jpg
    Mẫu sofa da đẹp sang trọng

    Để chọn được mẫu sofa ưng ý, phù hợp với nhu cầu, sở thích, túi tiền. Các bạn nên chia sẻ thông tin cho bên bán là dùng sofa cho không gian nhà ở hay biệt thự, chung cư, nhà phố,…Đơn vị bán đó sẽ tư vấn cho bạn mẫu sofa phù hợp. Đồng thời, công đoạn vận chuyển sofa đến tay khách hàng sẽ chuyên nghiệp hơn. Hình dung thế này, chẳng hạn bạn mua sofa cho chung cư. Bạn cần nói rõ mình ở tầng bao nhiêu, diện tích thang máy vận chuyển như thế nào, diện tích hành lang bao nhiêu, cửa nhà vô có lọt với kích thước đặt hay không,…

    Nếu chọn mua ghế sofa tại cửa hàng, bạn nên ngồi thử để trải nghiệm. Khi được trực tiếp sờ, cảm nhận được độ nảy, chất lượng của sản phẩm sẽ giúp bạn yên tâm hơn. Mặt khác, khi được xem sản phẩm bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua hay không nhanh chóng hơn.

    Những vấn đề nên lưu ý khi mua ghế sofa tại TPHCM

    Dưới đây là những vấn đề vô cùng cần thiết khi mua ghế sofa. Mọi người nên biết và nắm bắt thông tin kỹ lưỡng, có như vậy mới đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, phù hợp như mong đợi:

    Một số vấn đề quan trọng

    1 .Kích thước phù hợp: Lựa chọn thiết kế có kích thước phù hợp với không gian sống.

    kenli5-1621567438.jpg
    Mua sản phẩm có kích thước phù hợp với không gian

     

    2. Đối với sofa da khi mua ghế sofa tại TPHCM. Cần hỏi kỹ người bán về loại da mà bạn muốn mua. Xem thử độ dày của nó như thế nào, xuất xứ từ đâu, được làm từ da gì, 100% là da thật hay sao, cùng loại da hay dùng nhiều loại da trộn lẫn … Kinh nghiệm của mình đó là bạn nên yêu cầu cơ sở cung cấp mẫu mã da được sử dụng. Sau đó, hãy kiểm tra 2 mặt của da so với lớp da trên sản phẩm thế nào.  Đồng thời, cần kiểm tra các đường may trên vỏ da, xem có chắc chắn, bị lỗi hay gì hay không.

    3. Lưu ý tới chất lượng của phần đệm ghế: Cần nắm rõ kết cấu phần ngồi là dạng tựa lưng hay là loại lò xo. Hỏi kỹ đệm mút mấy lớp, đệm có bị xẹp hay không và đệm sử dụng bông hay lông vũ.

    4. Tìm hiểu chính sách mua ghế sofa tại TPHCM của đơn vị đó xem thế nào. Chẳng hạn như bảo hành, đổi trả, bảo dưỡng sản phẩm cho tới chương trình ưu đãi, quà tặng kèm theo, vận chuyển hàng hóa,…

    5.Chỉ nên lựa chọn nơi bán, cơ sở cung cấp uy tín. Bằng cách, bạn hãy tham khảo bạn bè hoặc qua review. Hoặc xem xét các đánh giá trên web các đơn vị cung cấp sofa da uy tín hiện nay.

    Một số vấn đề khác

    Nắm rõ thông tin khung ghế kỹ lưỡng.

    Chọn màu phải hài hòa với màu tường, màu sàn, hoặc màu trần và các thiết bị nội thất khác. Nếu dùng không đồng bộ về màu sắc sẽ khiến không gian của bạn kém sang, quê mùa.

    kenli6-1621567535.jpg
    Lựa chọn sản phẩm sofa cao cấp tại nơi uy tín

     

    Kiểm tra độ bền bằng cách lắc nhẹ khung, tay vịn để xem có tiếng kêu hay không.

    Chia sẻ kinh nghiệm khi mua ghế sofa tại TPHCM mình đã điểm qua. Nếu bạn nào muốn mua sofa da chất lượng cao cấp thì có thể tham khảo đơn vị Kenli. Đây là một trong những thương hiệu nội thất uy tín được khá nhiều người biết đến. Thông tin cho cả nhà tham khảo và tìm hiểu sản phẩm khi cần:

    - Tổng đài CSKH: 1800 6398

    - HN: 094 920 8008

    - HCM: 094 590 8008

    - Email: info@kenli.vn

    - Website: https://noithatkenli.vn/

    Trần Thắng
    Bạn đang đọc bài viết "Chia Sẻ Kinh Nghiệm Khi Mua Ghế Sofa Tại TPHCM" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục