#

CEO Trần Thị Ái Loan đẩy mạnh nhận diện thương hiệu làm đẹp “LA Beauty Clinic”

Đăng bởi Nhi Rin

26/11/2021 15:44

Trong giai đoạn Covid-19 diễn biến phức tạp, mọi hoạt động đều phải trì hoãn, CEO Trần Thị Ái Loan - nhà sáng lập Công ty cổ phần thẩm mỹ viện LA Beauty Clinic đã giành phần lớn thời gian hoạch định lại chiến lược kinh doanh, chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ, nâng tầm nhận diện thương hiệu trên thị trường làm đẹp

CEO Trần Thị Ái Loan cho biết ngành làm đẹp là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ đại dịch. Nhưng thay vì ngưng trệ và chờ đợi thì chúng ta phải chú trọng việc khắc phục những khó khăn, tìm ra lối đi riêng bằng việc đẩy mạnh chiến lược marketing hiệu quả, nâng tầm thương hiệu thẩm mỹ để "vượt sóng" trong thời kỳ khó khăn này, đấy là điều quan trọng mà các cơ sở cần thực hiện.

2-1637915656.png
CEO Trần Thị Ái Loan chia sẻ, ngành làm đẹp chịu ảnh hưởng từ Covid-19.


Nhưng bởi vốn có nhiều kinh nghiệm về  lĩnh vực marketing, Bản thân chị cũng thuộc tuýp phụ nữ luôn trong tâm thế tích cực nên những áp lực trong công việc, nữ CEO đã liên tục đưa ra những hướng đi bền vững cho Viện thẩm mỹ, tìm cách duy trì hoạt động chăm sóc khách hàng, quảng cáo online, tăng cường giao chuyển hàng trực tuyến, tương tác với khách hàng từ xa, xây dựng tệp dữ liệu khách hàng phong phú chi tiết… Bên cạnh đó, cơ sở làm đẹp cũng đẩy mạnh kinh doanh các dịch vụ, sản phẩm cao cấp và tư vấn hướng dẫn khách hàng qua các kênh social media.Ngay từ khi có chỉ thị giãn cách, ngưng hoạt động của Thành Phố, tình hình kinh doanh của thẩm mỹ viện cũng chậm nhiệt. Giờ đây, thời gian tạm đóng cửa lại kéo dài thêm, gây khó khăn hơn trong các vấn đề khác như: duy trì mặt bằng cơ sở, chi phí nhân sự... Đây là bài toán "cân não" của các doanh nghiệp làm đẹp đang gặp phải.

Ngoài ra, LA Beauty Clinic sẽ đẩy mạnh khảo sát nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng, rồi đẩy mạnh những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng. Đội ngũ bác sĩ liên tục cập nhật kiến thức chuyên môn, nâng cao tay nghề.

1-1637915735.png
Chị Loan khởi nghiệp từ đam mê làm đẹp

Sau phần lớn thời gian dành cho công việc, chị cũng có những khoảnh khắc riêng tư để nuông chiều bản thân, tự nấu ăn và thưởng thức hay trò chuyện với gia đình. Đây là cách giúp doanh nhân có thêm năng lượng để tiếp tục chiến đấu.

Nữ CEO cho biết, bản sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh nên ít nhiều cũng chịu ảnh hưởng sự nhạy bén. Ngay từ nhỏ, chị đã theo chân mẹ học nghề, có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, nên rất đam mê lĩnh vực này.

Lớn lên, chị Ái Loan dành nhiều thời gian để tìm hiểu, học hỏi, nghiên cứu về các công nghệ, kỹ thuật làm đẹp. Tuy nhiên, ngành làm đẹp khi đó chưa thực sự phát triển, công nghệ đơn giản, nhiều rủi ro tiềm ẩn. Từ đó chị ấp ủ ước mơ mở ra một trung tâm chăm sóc sắc đẹp, hiện đại với các trang thiết bị an toàn và cao cấp nhất, để có thể mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho các chị em.

Nhưng thực tế, con đường để hiện thực hóa ước mơ không hề dễ dàng. Những ngày đầu khởi nghiệp, chị Ái Loan gặp rất nhiệu khó khăn với việc khẳng định thương hiệu, xây dựng niềm tin – uy tín cho khách hàng. Tuy nhiên, nữ CEO luôn cố gắng với quan niệm rằng: khởi nghiệp không chỉ vì ước mơ của mình mà còn để thực hiện mong muốn làm đẹp của những người phụ nữ khác.Và nay, thương hiệu thẩm mỹ viện LA Beauty Clinic là kết tinh của sự thành công và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chị.

3-1637915826.png
 Nữ CEO mong muốn mang đến không gian làm đẹp đẳng cấp cho chị em

Thương hiệu thẩm mỹ LA Beauty Clinic ra đời, không chỉ giúp tất cả các chị em phụ nữ Việt Nam có cơ hội chăm sóc nhan sắc mà còn có cơ hội sử dụng các sản phẩm cao cấp – chất lượng,  gắn liền với mong muốn, lợi ích của người tiêu dùng. Nữ CEO Ái Loan luôn coi sự hài lòng, tin tưởng của quý khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động xây dựng thương hiệu của mình.

Tương lai, chị Loan sẽ chú trọng hơn nữa các kỹ thuật tiên tiến, công nghệ hiện đại từ nước ngoài cho Công ty cổ phần thẩm mỹ viện L.A Beauty Clinic.Hiện, cơ sở làm đẹp của chị dùng đến quỹ dự phòng rủi ro để có thể giải quyết các chi phí mặt bằng, nhân sự. Theo đánh giá cá nhân, khó khăn do dịch sẽ vẫn còn và những tín hiệu lạc quan cho ngành làm đẹp có vẻ chưa rõ nét. Tuy nhiên, quan sát một số ngành, lĩnh vực có mức tăng trưởng tốt trong thời gian qua, chị cũng tham khảo nhiều giải pháp để có thể sống chung với dịch.

image-363434031-extractword-3-5847-8428-1628757043-m-460x0-1637915889.png
Chị Trần Thị Ái Loan luôn  tìm lối đi riêng phù hợp để khắc phục khó khăn

Vừa qua, những hồi chuông cảnh báo về biến chứng thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp kém chất lượng khiến doanh nghiệp thêm đề cao sự an toàn cho khách hàng. Vì vậy, chị sẽ tuyển chọn kỹ lưỡng hơn ở đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, khắt khe trong việc lựa chọn mỹ phẩm, dược liệu... mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

 

Nhi Rin
Bạn đang đọc bài viết "CEO Trần Thị Ái Loan đẩy mạnh nhận diện thương hiệu làm đẹp “LA Beauty Clinic”" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

Cùng chuyên mục