#

CEO Phạm Thị Ngọc Ánh cùng với đội nhóm thương hiệu VIC gây quỹ tình thương VIC xây cầu tiền tỷ cho bà con Sơn La thay mặt khách hàng

Đăng bởi FDI

24/04/2023 18:00

Trong suốt hành trình kinh doanh khởi nghiệp, CEO Phạm Thị Ngọc Ánh đã điều hành VIC hướng đến thương hiệu giảm cân số 1 Việt Nam về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và nâng cao giá trị nông sản Việt bằng cách thu mua nông sản với giá trị cao hơn, ứng dụng công nghệ sản xuất để khẳng định giá trị nông sản Việt Nam.

    CEO Phạm Thị Ngọc Ánh chia sẻ: “Nếu như chúng ta kinh doanh chỉ vì mình không thể nào vươn xa được, nếu vì người khác thì kết quả sẽ vô hạn. Khi tôi bắt đầu kinh doanh vì khách hàng, đội nhóm thì thương hiệu đã nâng lên một tầm cao mới. Trong năm 2022 tôi quyết định tất cả các sản phẩm của VIC sẽ được tôi thay mặt khách hàng, đồng đội,  đối tác trích ra một phần quỹ có thể giúp cho trẻ em nghèo đến trường, xây cầu giúp cho bà con thuận lợi di chuyển. Năm 2022, thương hiệu trích hàng tỷ đồng xây cầu thành công tại tỉnh Sơn La. Với mong muốn giúp cho đối tác tìm được niềm vui trong kinh doanh và thực hiện ước mơ cho cộng đồng. Quỹ tình thương này sẽ tiếp tục được đóng góp vào xây trường tại tỉnh Điện Biên và các hoạt động thiện nguyện khác nữa”.

    na1-1682333805.jpg
     

     

    na-1682333845.jpg
     

     

    na3-1682333871.jpg
     

     

    na4-1682333913.jpg
    Lễ khởi công xây cầu tại Sơn La

    Nhiều năm qua, nữ doanh nhân trẻ luôn gắn liền hoạt động kinh doanh với các hoạt động phụng sự, thiện nguyện. Chính vì thế, song song hoạt động kinh doanh, cô luôn tạo ra những giá trị tốt đẹp gửi gắm đến cộng đồng. Hoạt động gây quỹ xây cầu tiền tỷ cho bà con Sơn La nằm trong chuỗi nét đẹp văn hoá của VIC. Hoạt động khơi gợi tinh thần đồng cảm chia sẻ, tương thân tương ái của CEO Phạm Thị Ngọc Ánh và đội ngũ VIC.

     

    Nữ doanh nhân tâm niệm: “Kinh doanh là để thực hiện ước mơ của mình và ước mơ của người khác. Đây là chặng đường để mình xây dựng được uy tín cá nhân, giúp ích cho xã hội và mục tiêu 2023 thương hiệu vẫn tiếp tục thay mặt khách hàng có những sự kiện thiện nguyện lớn hơn.”

    na5-1682333945.jpg
    Trao những phần quà ấm áp như chăn, gối cho bà con

    Định hướng trong tương lai, CEO Phạm Thị Ngọc Ánh “ tôi và VIC tiếp tục đẩy mạnh và duy trì các hoạt động thiện nguyện, hành trình kết nối những cây cầu yêu thương, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Cùng nhau nối dài hành trình này góp phần mang đến sự đẹp tươi trong cuộc sống và phát triển cộng đồng”.

    Là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm giảm cân toàn diện, thực hiện hoá “vóc dáng lý tưởng” cho hàng nghìn chị em phụ nữ, mang đến sự thay đổi tích cực về ngoại hình trong lĩnh vực giảm cân, chăm dáng. Nữ doanh nhân luôn hướng sự phát triển thương hiệu bền vững, mang lại hiệu quả giảm cân, sản phẩm chất lượng, nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật và Tâm - Tín - Tầm trong kinh doanh.

    #ceophamthingocanh

    #QuytinhthuongVIC

    #VIC

    Bạn đang đọc bài viết "CEO Phạm Thị Ngọc Ánh cùng với đội nhóm thương hiệu VIC gây quỹ tình thương VIC xây cầu tiền tỷ cho bà con Sơn La thay mặt khách hàng" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)