#

Bật mí sự thật về tin đồn “viên uống trị mụn Esunvy bị thu hồi”

Đăng bởi FDI

02/09/2022 15:27

    Trên thị trường hiện nay, viên uống trị mụn Esunvy đang được biết đến khá rộng rãi với công dụng ngăn ngừa mụn được bào chế dưới dạng viên nang, sử dụng theo đường uống khá thuận tiện. Sản phẩm được khá nhiều các khách hàng trẻ yêu thích bởi mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị mụn, giảm thâm nám và trẻ hóa da. Tuy nhiên gần đây xuất hiện tin đồn về việc “viên uống trị mụn Esunvy bị đình chỉ lưu hành”. Bài viết dưới đây sẽ “bật mí” sự thật chính xác về tin đồn này.

    v1-1662539116.jpg
     Viên uống trị mụn Esunvy

    1 - Viên uống trị mụn Esunvy là gì?

    Viên uống trị mụn Esunvy là sản phẩm chăm sóc da từ bên trong, được bào chế dưới dạng viên nang với công dụng ngừa mụn, giảm tiết bã nhờn, mờ thâm nám. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng hỗ trợ chức năng gan, giải độc, thanh nhiệt.

    Quy cách đóng gói: Lọ 30 viên.

    Số đăng ký: 74/2020/ĐKSP.

    Công ty sản xuất: Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Gia Nguyễn

    Công ty đăng ký: Công ty Cổ phần Dược Phẩm Tín Phong

     

    Công dụng – Thành phần của viên uống trị mụn Esunvy

    + Thanh nhiệt giải độc, làm sạch da từ bên trong

    + Tăng cường chức năng thanh lọc thải độc gan

    + Giảm lượng bã nhờn trên da

    + Hỗ trợ giảm mụn trứng cá

    + Hỗ trợ giảm thâm mụn, sạm da

    Thành phần chính

    Viên uống trị mụn Esunvy sở hữu thành phần đều chiết xuất từ những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, thành phần thảo dược, các khoáng chất, không chất bảo quản hóa học.

    + 100mg Cao kế sữa: Thải độc tố gan và giúp thanh lọc da, chống oxy hoá da từ bên trong, giảm viêm, kiểm soát sản xuất dầu. Bảo vệ da khỏi các gốc tự do và tác hại của tia UV

    + 100mg Cao khô thảo mộc: Gồm:Kim ngân hoa, Xuyên tâm liên và Liên kiều - Sự kết hợp của các thảo mộc quý gia tăng hiệu quả thanh nhiệt giải độc da, kháng khuẩn, kháng viêm.

    + 70mg Kẽm Gluconat và 1,04 mg Crom Picolinate: Bộ đôi khoáng chất quan trọng điều trị mụn, giúp giảm lượng bã nhờn, sản xuất collagen tăng đàn hồi da, giúp mau lành da.

    + 15 IU Vitamin E, 30mg Vitamin C: Chống oxy hoá mạnh giúp tái tạo tế bào da hiệu quả, làm dịu da, mềm da. Ngăn chặn tác hại của ánh sáng với tia cực tím

    + 30 μg Biotin: Giúp bài tiết bã nhờn, ngăn hình thành nhân mụn.

    + 30 mg Collagen: Tăng đàn hồi cho da, cải thiện sức khỏe chất lượng cho da. Dưỡng ẩm, giảm tình trạng da sần sùi, nhăn.

    v2-1662539146.jpg
     Viên uống trị mụn Esunvy hộp viên nang 30 viên

     

    THÀNH PHẦN

    HÀM LƯỢNG

    Milk thistle extract  (Cao Kế sữa)

    100mg

    Cao khô thảo mộc tổng hợp

    100mg

    Collagen

    30mg

    Vitamin E

    15 IU

    Crom picolinate

    1,04mg

    Kẽm gluconat

    70mg

    Betacaroten

    10mg

    Vitamin C

    30mg

    Biotin

    30 µg

    Tá dược vừa đủ 1 viên

    Tinh bột, talc

     

    Đối tượng sử dụng

    + Người bị nám, sạm, da khô, xuất hiện nếp nhăn (hay gặp ở phụ nữ sau tuổi 30)

    + Người bị mụn: Mụn viêm, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá.

    + Đối tượng hay gặp tình trạng tiết bã nhờn.

    Lưu ý: Không sử dụng đối với người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm

    Cách dùng: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày (Hiệu quả tối ưu khi kết hợp với Bộ chăm sóc da mụn toàn diện trong uống ngoài bôi bao gồm sữa rửa mặt trị mụn và kem ngừa mụn Esunvy)

    v3-1662539182.jpg
    Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn toàn diện

    2 – Đánh giá về mặt pháp lý của Viên uống trị mụn Esunvy

    Viên uống trị mụn  Esunvy là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược Phẩm Gia Nguyễn, tại nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP-Asean - Tiêu chuẩn bắt buộc áp dụng trong các nhà máy sản xuất để đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm theo đúng quy định của bộ Y Tế.

    Viên uống Esunvy được Cục An Toàn thực phẩm - Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép với số công bố: 74/2020/ĐKSP, Số GPQC: 74/2020/ĐKSP.

     

    Hiệu quả của sản phẩm đã được chính người sử dụng phản hồi lại, những phản hồi đều cho rằng viên uống Esunvy là sản phẩm tốt, hiệu quả cao, an toàn và lành tính. Các thành phần của viên uống đều được các chuyên gia chứng nhận rằng an toàn và không gây hại.

    Gần đây sản phẩm Viên uống Esunvy còn được các beauty blogger, du học sinh, youtuber, ….review đánh giá rất cao về bảng thành phần và tác dụng của sản phẩm. (Xem thêm)

    v5-1662539206.png
    Viên uống ngừa mụn Esunvy đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành

     

     

    Hiện nay sản phẩm này đang được bán rộng rãi ở gần 10.000 nhà thuốc ở 63 tỉnh thành.  Vì vậy các bạn có thể yên tâm tin dùng sản phẩm này.

    Như vậy, với tính minh bạch về pháp lý cùng với sự đón nhận và yêu thích của người sử dụng trên thị trường, có thể khẳng định thông tin “Viên uống trị mụn Esunvy bị thu hồi” là hoàn toàn sai sự thật. Các khách hàng còn đang băn khoăn về vấn đề này có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm Viên uống trị mụn Esunvy.

     

    3 - Vì sao Viên uống trị mụn Esunvy được nhiều người lựa chọn?

    Hiệu quả của sản phẩm Viên uống trị mụn Esunvy đã được chính khách hàng sử dụng phản hồi tích cực, cho rằng đây là sản phẩm tốt, hiệu quả cao, an toàn và lành tính.

    Sản phẩm chứa nhiều thành phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính, không chỉ phối hợp tác dụng góp phần đem lại hiệu quả mà còn hạn chế được những tác dụng phụ, mang lại một sản phẩm viên uống chăm sóc da tối ưu lại giá thành rẻ.

    Sử dụng theo đường uống, hấp thu dưỡng chất từ bên trong, có thể sử dụng lâu dài chính là yếu tố quan trọng góp phần đem lại hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn.

    Sản phẩm giúp thải độc gan - là bộ phận chịu tác động xấu nhiều từ thói quan ăn uống và sinh hoạt của giới trẻ. Nên viên uống Esunvy giúp thải độc gan và từ đó thanh lọc da khỏe mạnh.

    Nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện trong uống ngoài bôi của esunvy, mang lại hiệu quả lâu dài.

    Giá cả phù hợp chỉ với 130.000VNĐ cho một hộp viên uống Esunvy 30 viên

     

    4 – Viên uống trị mụn Esunvy được người tiêu dùng đánh giá như thế nào?

    Sản phẩm Viên uống trị mụn Esunvyđã nhận được rất nhiều các phản hồi tích cực từ người sử dụng, trong đó có cả các du học sinh và các beauty blogger.

     

    Bạn Như Quỳnh (18 tuổi, ở Đà nẵng):

     

    “Mình từng rất stress và tự ti vì mặt quá nhiều mụn trứng cá và luôn bóng dầu. Sau khi tìm hiểu và được tư vấn về sản phẩm, mình đã mua dùng thử. Vì cũng từng dùng qua nhiều sản phẩm nhưng không đỡ nên mình cũng không kỳ vọng lắm. Sau khi uống hết 2 lọ Esunvy mình đã rất bất ngờ về sự thay đổi của làn da: Giảm tiết dầu và tình trạng mụn được cải thiện rõ rệt. Mình rất hài lòng và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm lâu dài’’.

    v6-1662539231.png
     

    Youtuber Rin Go  – Du học sinh Hàn Quốc:

    “Mình có cơ địa nóng trong nên rất hay nổi mụn trên người nên đã chọn viên uống Esunvy vì giúp cho cơ thể lọc gan tốt hơn và thanh lọc cơ thể. Mình đã dùng được hơn 2 tuần rồi và thấy hiệu quả là bã nhờn trên da mình đã ít hơn, da body cũng đã đỡ khô hơn. Viên uống này khá lành tính nên mọi người có thể uống hàng ngày mà không phải lo gì nhé”

     

     

    Hình : Xem Video Review từ du học sinh Hàn Quốc Rin Go

     

    5 - Mua viên uống trị mụn esunvy ở đâu uy tín?

     

    Hiện nay Viên uống trị mụn Esunvy hiện  đang được phân phối rộng khắp ở gần 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc và các trang mua sắm thương mại điện tử chính hãng: Shopee, Lazada, Tiki...

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "Bật mí sự thật về tin đồn “viên uống trị mụn Esunvy bị thu hồi”" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)