#

3 nàng cử nhân Luật nổi bật với thành tích học tập đáng nể

Đăng bởi Lê Xuân - Mai Vy

16/05/2023 15:13

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, những nàng cử nhân Luật dưới đây còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập vô cùng xuất sắc.

    Phan Vũ Diễm Quỳnh

    3-nang-cu-nhan-luat-noi-bat-voi-thanh-tich-hoc-tap-dang-ne-1-1684224509.jpg

    Ngay từ nhỏ, Diễm Quỳnh gây ấn tượng với thầy cô và bạn bè bằng khả năng học tập nổi trội. Cô nàng là một trong những gương mặt nổi bật của trường THPT Nguyễn Siêu (TP Hà Nội) được nhiều thầy cô “chọn mặt gửi vàng” trong những cuộc thi kiến thức và tài năng.

    3-nang-cu-nhan-luat-noi-bat-voi-thanh-tich-hoc-tap-dang-ne-2-1684224536.jpg

    Thành tích học tập của Phan Vũ Diễm Quỳnh cũng là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Người đẹp tốt nghiệp cử nhân ngành Luật Kinh tế. Cô nàng 9X luôn tự nhắc nhở bản thân phải học hành thật chăm chỉ để trở thành phiên bản tốt nhất trong tương lai.

    3-nang-cu-nhan-luat-noi-bat-voi-thanh-tich-hoc-tap-dang-ne-3-1684224559.jpg

    Diễm Quỳnh xứng danh là người đẹp tri thức khi song song với việc học, cô tiếp tục theo đuổi sự nghiệp với vai trò Phát thanh viên thời sự Kinh tế, Chính trị, Pháp luật và được nhiều khán giả yêu mến.

    3-nang-cu-nhan-luat-noi-bat-voi-thanh-tich-hoc-tap-dang-ne-4-1684224580.jpg

    Để sở hữu vẻ đẹp cuốn hút mỗi khi lên sóng, BTV Pháp luật Diễm Quỳnh cũng dành nhiều thời gian rèn luyện thể thao. Sau những giờ làm việc căng thẳng, người đẹp chọn tập luyện thể chất để thu nạp nguồn năng lượng tích cực nâng cao hiệu quả làm việc.

    3-nang-cu-nhan-luat-noi-bat-voi-thanh-tich-hoc-tap-dang-ne-5-1684224600.jpg

    Cô nàng cử nhân Luật Diễm Quỳnh tham gia rất nhiều bộ môn thể thao khác nhau.

    3-nang-cu-nhan-luat-noi-bat-voi-thanh-tich-hoc-tap-dang-ne-6-1684224622.jpg

    Khám phá vùng đất mới sẽ là dịp để bản thân có cơ hội cảm nhận được sức sống của thiên nhiên vạn vật. Đó cũng chính là lý do khơi dậy nguồn cảm hứng bất tận trong sở thích mê xê dịch của Diễm Quỳnh.

    Vũ Thuỳ Linh

    3-nang-cu-nhan-luat-noi-bat-voi-thanh-tich-hoc-tap-dang-ne-7-1684224645.jpg

    Vũ Thuỳ Linh là cô nàng hot girl của ngành Luật tại trường Đại học Luật Hà Nội. Cô nàng gây chú ý với cư dân mạng nhờ gương mặt xinh xắn và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Trong quá trình học tập tại trường, Vũ Thuỳ Linh còn làm thực tập sinh cho một công ty Luật có tiếng. Với lợi thế về ngoại hình, nữ sinh trường Luật cũng nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang.

    Phùng Thu Phương

    3-nang-cu-nhan-luat-noi-bat-voi-thanh-tich-hoc-tap-dang-ne-8-1684224669.jpg

    Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Phùng Thu Phương là một trong những gương mặt nổi bật tại trường Đại học Luật Hà Nội. Cô nàng tốt nghiệp ngành Pháp luật Kinh tế với tấm bằng loại giỏi. Trong suốt quá trình ngồi trên giảng đường đại học, Phùng Thu Phương còn là sinh viên tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn. Ngoài việc học ở trường, cô nàng còn dành thời gian gặp gỡ bạn bè và chơi thể thao để giải tỏa căng thẳng và áp lực trong học tập.

    Lê Xuân - Mai Vy
    Bạn đang đọc bài viết "3 nàng cử nhân Luật nổi bật với thành tích học tập đáng nể" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục